CGD Internet
การแสดงผล C C C

ความโปร่งใส

ระบบงาน

รายงานผลการประเมินความพึงพอใจในการให้/รับบริการ
เลขที่ข่าว วัน/เดือน/ปี หัวข้อข่าว ผู้ชม อ่านต่อ
- 03/01/2566 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนธันวาคม 2565 14
- 06/12/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤศจิกายน 2565 3
- 01/11/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนตุลาคม 2565 1
- 05/10/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกันยายน 2565 5
- 01/09/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนสิงหาคม 2565 2
- 03/08/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนกรกฎาคม 2565 1
- 04/07/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมิถุนายน 2565 2
- 02/05/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนเมษายน 2565 3
- 01/05/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนพฤษภาคม 2565 2
- 01/04/2565 รายงานการประเมินผลความพึงพอใจ/ไม่พึงพอใจของผู้รับบริการและผู้มีส่วนได้ส่วนเสียจากการให้บริการประชาชน ประจำเดือนมีนาคม 2565 2
จำนวนข้อมูลต่อหน้า แสดงข้อมูลที่ 1 ถึง 10 จากข้อมูลทั้งหมดที่ค้นหาได้ 51 รายการ
processing time 0.883 s
จำนวนผู้เข้าชม วันนี้ 7 คน
(จากผู้เข้าชมทั้งหมด 951,842 คน)